บริโอเช่ Brioche Coffee&Bakery บรรยากาศร้านต้อนรับปีใหม่ 2562


บริโอเช่  Brioche Coffee & Bakery

บริโอเช่ บริการ กาแฟสด เมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100 % สูตรผสมที่ลงตัว ความหอมของเมล็ดกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของร้าน รสชาติของกาแฟที่นี่จะหอมบางเบา ไม่เข้มจนเกินไปที่จะทำให้คุณตาค้างไปตลอดวัน นอกจากกาแฟสด ทางร้านยังมีชาจากทั่วทุกมุมโลกให้ได้ลอง หรือเมนูเครื่องดื่มที่คุณมาที่นี่ต้องลอง เช่น ชาเขียวปั่น ช็อกโกแลตปั่น หรือจะลิ้มลอง Italian Soda ก็มีหลายสูตรให้ได้ลอง


ถ้าคุณชอบบรรยากาศการนั่งทำงานแนว Co-Working Space ชอบความเป็นส่วนตัวไม่จอแจ นั่งสบายๆ มากกว่าคำว่าชิลล์ ที่นี่จะทำให้จินตนาการครีเอทอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่ลงตัวนี้ พร้อมกับจิบกาแฟแก้วโปรดกันที่ บริโอเช่ Brioche Coffee&Bakery  หลบหนีวันวุ่นวาย มานั่งผ่อนคลายในมุมสงบเงียบ พร้อมเมนูอร่อยที่คอกาแฟพลาดไม่ได้ 

บรรยากาศที่ บริโอเช่ Brioche Coffee&Bakery ตกแต่งสไตล์  Loft สบายๆ มีทั้งห้องแอร์ และบรรยากาศด้านนอกของสวนที่ร่มรื่น มีหลายมุมให้คุณได้เลือกนั่ง หรือจะนั่งริมบ่อปลาคาร์ฟ เพลิดเพลินไปกับปลาที่แหวกว่ายในน้ำพร้อมเสียงเพลงเบาๆในบรรยากาศธรรมชาติ  
สำหรับเทศกาล Christmas และ ปีใหม่ 2562 ที่จะถึงนี้ มีมุมน่ารักหลายมุมให้คุณได้ selfie กับตัวคุณเอง หรือ กับคนที่รู้ใจ

ทางเข้าร้าน บริโอเช่ Brioche Coffee&bakery




บรรยากาศด้านนอก บริโอเช่ Brioche Coffee&Bakery


























บรรยากาศด้านใน บริโอเช่ Brioche Coffee&Bakery




















บริโอเช่ Brioche Coffee&Bakery ยังผลิตและจำหน่ายขนมเบเกอรี่หลากหลายชนิด ทั้งขนมปัง พาย เค้ก คุ้กกี้ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ความสด ใหม่ อร่อย ปลอดภัย ไร้สารกันบูด ขนมทุกชิ้นผลิตภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เรายึดมั่นมาตลอด 20 กว่าปี นั่นคือ "ใหม่ สด อร่อย ไร้สารกันบูด" (Brioche Cake and Cookie Homemade )

บริโอเช่ Brioche Coffee&Bakery ยังรับผลิต ไม่ว่าขนมขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ เค้ก คุ้กกี้สำหรับทุกเทศกาล และมีบริการจัดชุดขนมว่าง (Snack Box)  เหมาะสำหรับทุกโอกาส เช่น งานประชุม สัมมนา เปิดตัวสินค้า ทัศนศึกษานอกสถานที่ งานบุญต่างๆ  ฯลฯ พร้อมมีบริการส่งให้ถึงที่
ตั้งอยู่ที่ 4/561 หมู่บ้านสหรณ์ ซอย21 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ 10240
เวลาเปิดบริการ ทุกวัน : 8.00 – 18.00 น.
ช่องทางการติดต่อ :
Line : @brioche

เบอร์โทรติดต่อ 084-771-7227 , 02-379-7340




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Brioche Snack Box

New Year Gift 2024

Best Seller